Đang duyệt:  Trang chủ    Tin tức
10 trở ngại trong thuyết phục, đàm phán
Thuyết phục, đàm phán là kỹ năng quan trọng dẫn đến sự thành công đặc biệt là trong kinh doanh. Thuyết phục được xem là nghệ thuật số một mà những người cực kỳ giàu có sở hữu.
56 nguyên tắc của một doanh nhân bách chiến bách thắng
Nếu bạn vào Google và gõ cụm từ “làm thế nào để trở thành doanh nhân”, bạn sẽ nhận được vô số kết quả kiểu như “suy nghĩ lớn”, “lôi kéo khách hàng” hay “theo đuổi niềm đam mê”.
Bí quyết tối ưu hóa tiềm năng của bạn
Bạn có đang làm tất cả để vận dụng hết những khả năng của mình. Bạn có thể thẳng thắn không chút do dự cho rằng mình yêu thích công việc hiện nay và thật không ngờ mình được tưởng thưởng đến thế.
Kỹ năng làm chủ thời gian
Làm chủ thời gian trong công việc không phải là điều dễ dàng, ai cũng có thể làm được. Sau đây là một vài bí quyết giúp bạn sử dụng thời gian của mình một cách hiệu quả nhất.
Kỹ năng thuyết trình
Khi bạn đang thuyết phục đồng nghiệp, bán hàng hay đang lên tinh thần cho nhóm, sức mạnh lời nói của bạn là điểm tạo nên sự khác biệt giữa thành công và thất bại. Những kỹ năng này rất hữu dụng cho các nhà quản lý, lãnh đạo, nhân viên kinh doanh và bất...
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Giải quyết vấn đề (Problem solving) là một kỹ năng rất cần thiết trong học tập và làm việc… Trong công việc hằng ngày, khi có một vấn đề nào đó xảy ra, ta thường phân vân không biết giải quyết theo hướng nào, bài viết sau đây sẽ phần nào giúp các bạn...
5 kiểu người cơ bản trong quá trình làm việc nhóm
Những bài học và kinh nghiệm rút ra rằng bất cứ ê kíp làm việc hiệu quả nào đều bao gồm 5 kiểu người cơ bản được tạo nên bởi trình độ và khả năng.
Nâng cao kỹ năng hoà hợp với người khác
Sự hiểu biết và hoà hợp với người khác có vai trò rất quan trọng trong hầu hết mọi lĩnh vực kinh doanh, chứ không chỉ trong bán hàng hay nhân sự. Trên thực tế, kỹ năng này gồm nhiều kiến thức phức tạp và đa dạng hơn so với rất nhiều người tưởng tượng.
6 kỹ năng giới thiệu để biến người nghe thành khách hàng
Nếu muốn giành được tình cảm của người nghe và biến họ thành khách hàng của mình, bạn phải biết thốt ra “những lời có cánh” để thu hút sự chú ý của họ. Công việc này không dễ dàng chút nào, bởi nó đòi hỏi ở bạn một số kỹ năng và kiến thức nhất định.